fbpx

Reiki Healing at Soulful Healing Journey

Reiki Healing
สำหรับใครที่กำลังมองหาวิธีการ Healing เยียวยารักษาร่างกาย จิตใจ อารมณ์ ❤️ AroundTheGirlz ขอแนะนำสิ่งที่เรียกว่า “เรกิบำบัด” หรือ Reiki Healing นั่นเอง✨
เรกิ คือ เป็นศาสตร์การบำบัดด้วยพลังงานจากประเทศญี่ปุ่น ใช้วิธีส่งผ่านถ่ายทอดพลังงานผ่านฝ่ามือของนักบำบัดไปสู่ผู้รับการบำบัด ฟังดูเหมือนจะงมงาย แต่บอกเลยว่าศาตร์นี้เป็นการบำบัดทางเลือก ที่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในโลกของเรา
ส่วนตัวบีมองหาการบำบัดความเครียดในจิตใจ เพราะช่วงนี้มีอะไรให้เครียด ๆ หลายเรื่อง เสริชนู่นนี่ไปเรื่อย ก็มาเจอวิธีการบำบัดแบบเรกินี่แหละ ซึ่งก่อนที่จะไปลองทำดู ตัวบีเองศึกษาทำความเข้าใจเรกิแบบลงเรียนออนไลน ถึงขั้นได้ Online Certificate แล้วกับ Udemy แล้วด้วยค่ะ แต่ด้วยความอยากมีประสบการณ์ Energy Cleansing จริง ๆ จึงเลือกที่จะมาลองรับการบำบัดจาก Reiki Master ผู้มีประสบการณ์ เพื่อให้เข้าใจความรู้สึกของได้รับการส่งผ่านพลังงานที่แท้จริง
บีเลือกรับการบำบัดกับที่ @Soulfulhealingjourney กับคุณ Areena ค่ะ เพราะตามไอจีมานานแล้ว ชอบคอนเทนต์เกี่ยวกับเรกิ การอ่านไพ่ การมองโลกในแง่บวกของเธอค่ะ
สำหรับคอร์สที่บีทำชื่อว่า Reiki + Aromatherapy + Crystal Healing เป็นการผสมผสานระหว่างการถ่ายทอดพลังงานเรกิ การใช้ Essential Oil และคริสตัลมาช่วยบำบัด พร้อมกับมีการนำเราทำสมาธิ
ก่อนเริ่ม Session จะมีการพูดคุยถึงเรื่องที่ต้องการจะบำบัด มีการจุด Sage เพื่อชำระล้างพลังงานด้านลบออกไปบริเวณทำพิธี มีการเปิดไพ่เพื่อเลือกกลิ่น Essential Oil ที่ร่างกายต้องการ ซึ่งก็จะสะท้อนให้เห็นถึงปัญหาที่เราต้องการบำบัดด้วยค่ะ ใช้กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยที่เราเลือกในการช่วยให้ผ่อนคลายค่ะ ให้เราเปิดใจเปิดกายรับการบำบัดค่ะ
หลังจะนั้นก็จะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการทำเรกิและคริสตัลบำบัด มีการใช้ Sound healing bowl เข้ามาผสมผสานด้วยค่ะ
พอทำเสร็จรู้สึกดีมากเลย รู้สึก positive รู้สึกสงบ รู้สึกปล่อยวางขึ้นได้เยอะ มองเห็นทางออกของปัญหาที่เราติดขัดอยู่ในใจด้วยค่ะ
เชื่อว่าเมื่อเรารู้สึกไม่ค่อยดี ไม่สบายใจ เราย่อมต้องมาหาที่พึ่งเพื่อให้เรารู้สึกดีขึ้น บีว่าเรกิบำบัดก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ให้คุณมาค้นพบสิ่งที่อยู่ในจิตใจของเราเองค่ะ เพียงแค่คุณต้องลอง…เปิดใจ ❤️ ดูค่ะ
ใครอยากลองทำเรกิบำบัดดู ติดต่อคุณ Areena ไปได้ทุกช่องทางเลยค่ะ
Instagram: @Soulfulhealingjourney​