fbpx
READING

ประสบการณ์บิกินี่เลเซอร์ครั้งแรกที่ @kissawaysalon...

ประสบการณ์บิกินี่เลเซอร์ครั้งแรกที่ @kissawaysalon

kissawaysalon
เรื่องมีอยู่ว่าจะไปทะเลจ้า 😆🏖️ ปกติโกนขนเองตามสภาพแหละ ไม่เนี้ยบมากแต่ก็ได้อยู่ รอบนี้ดันไถเจอโปรใน GoWabi ยิง IPL รักแร้ 199 บิกินี่ 399 จ่ายด้วย Rabbit Line Pay ลดอีก 100 เหยยยแลดูคุ้ม กดซื้อทันที ทำที่ Kiss away salon นะคะ ลง BTS กรมทหารราบที่ 11 ถึงเลย นี่นั่งไปจากเซ็นทรัลลาดพร้าว
เริ่มจากรักแร้ชิลล์ๆ เพราะเคยทำหลายรอบแล้ว ที่นี่จะลงเจลให้ก่อนและรู้สึกว่ายิงจำนวนช็อตเยอะกว่าที่อื่นที่เคยทำมา มีแปล๊บๆ บ้างบางจุดที่ผิวบาง แต่อยู่ในระดับทนได้สบายๆ
.
ส่วนบิกินี่เพิ่งเคยทำครั้งแรก โอ้โหหหหห คือไม่ได้ถึงขั้นรวดร้าวน้ำตาไหลนะ ก็ยังทนได้แหละ แต่บางจุดมันเซนซิทีฟทุกคนเข้าใจใช่มั้ย เขาจะประคบเย็นสลับกับยิงไปเรื่อยๆ เก็บงานละเอียดมาก ข้างหน้า ด้านข้าง ข้างหลัง! ระหว่างนอนพลิกนอนอ้าก็ลุ้นมากว่ามันจะสิ้นสุดลงที่ตรงไหน
.
พนักงานแนะนำโปรเดือนธันวาคมค่ะว่ามีราคาเหมารายปีมาทำกี่ครั้งก็ได้ รักแร้แค่ 999 บาท!! บิกินี่ 1990 บาท รักแร้น่าโดนมาก เพราะเขาบอกว่าควรทำซ้ำทุก 2-3 สัปดาห์ในช่วงแรกที่ขนยังหนา ส่วนบิกินี่…ก็อยากซ้ำให้มันเบาบางลง แต่ขอเวลาใคร่ครวญ​สักนิด 😂
.
เขามีบริการกำจัดขนอย่างเดียวเลย ขนแขน ขนขาก็มีคอร์สน้า วันที่เราไปมีพนักงานคนเดียวเลย บริการดีมากค่ะประทับใจ รอบๆ ร้านด้านนอกเงียบเหงานิดนึง ส่วนสถานที่ข้างในสะอาดสะอ้านดี ตกแต่งสวยงามประดุจคาเฟ่ 🤣 ใครอยู่ย่านนี้มาลองได้ค่ะ แนะนำว่าควรหาที่ทำใกล้ๆ บ้านหรือเดินทางสะดวก เพราะถ้าจะให้เห็นผลต้องทำซ้ำหลายรอบค่า
.
✉️ นัดเวลาทาง Line@ : @kissawaysalon