fbpx
READING

3 เทคนิคคืน “ความมั่นใจ” ให้กับสาวผมร่...

3 เทคนิคคืน “ความมั่นใจ” ให้กับสาวผมร่วง ผมบาง for Morefident

นอกจากการแต่งหน้า แต่งตา แต่งตัวแล้ว ทรงผมก็ถือเป็นอีกหนึ่งลูกเล่นที่ผู้หญิงอย่างเราสามารถจัดแต่ง ปรับเปลี่ยนบุคลิก เสริมความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น คืออย่างบี กว่าจะเจอทรงที่ใช่ก็ลองอะไรมาเยอะเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น บ็อบเท หัวทอง หัวแดง ดัดหยิกแล้วก็ยืด ย้อมดำ จนตอนนี้ก็จะไม่ค่อยอยากทำเคมีเท่าไหร่ เพราะว่าเราเคยผมเสีย จับแล้วแข็งเหมือนลวดมาแล้ว และก็มีอยู่ช่วงนึงที่เคยประสบปัญหาผมร่วงผิดปกติโดยไม่ทราบสาเหตุ สังเกตได้จากปริมาณเส้นผมที่เจอเวลาเรากวาดห้องนอน กวาดๆมากองรวมกันแล้ว เห็นปริมาณก็รู้สึกไม่สบายใจ ถึงแม้เราจะเป็นคนผมหนาก็ตาม แต่ปัญหาผมร่วงก็สามารถทำให้เรารู้สึกเสียเซลฟ์ได้เหมือนกัน ยกตัวอย่าง ตอนไปกินข้าวกับเพื่อนแล้วผมร่วงใส่จานงี้ เป็นใครก็ต้องเฟล ดีนะไม่ได้ไปกินกับผู้ชาย

Advertisements

หลังจากที่เครียดอยู่นาน เราก็ Google หาวิธี แล้วได้มาเจอทั้งเทคนิคและของดีที่จะช่วยแก้ปัญหาทั้งแบบเร่งด่วนและแบบฟื้นบำรุงหยุดปัญหา เพื่อนๆคงอยากทราบกันแล้วว่ามีเทคนิคอะไรบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เทคนิคที่ 1: Camouflage

อำพรางปกปิดจุดบกพร่อง รอยโหว่ของเส้นผมบนหนังศรีษะ

trick-1

ในเคสนี้บีขอใช้รอยแสกผมในการสาธิตแทนรอยผมล้านนะคะ ตัวเอกของเทคนิคนี้ คือ “Eyeshadow สีใกล้เคียงเส้นผม” โดยใช้แปรงระบายถมรอยโหว่ให้ดูกลืนไปกับสีของเส้นผม  ถ้าใครต้องการปรับหน้าผากที่กว้างให้แลดูเล็กลง ก็สามารถใช้เทคนิคนี้ระบายบริเวณไรผมได้เช่นเดียวกันค่ะ

 

เทคนิคที่ 2: Volume up

เพิ่มความหนาแบบเร่งรัดด้วยการติด Hair piece

trick-2

หากเจอสถานการณ์ที่ต้องไปออกงานอย่างเร่งด่วน แต่สภาพผมหลุดร่วงนั้นแลดูบางจนเกินไป เราสามารถใช้ Hair Piece ติดเพื่อเพิ่มความหนาของทรงผม เพื่อเอื้อในการจัดแต่งทรงที่เราต้องการได้

 

เทคนิคที่ 3: Morefident

ลดการหลุดร่วง กระตุ้นการงอกใหม่

product-shots

วิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาผมร่วงได้อย่างยั่งยืนก็คือ การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสรรพคุณช่วยลดการหลุดร่วงและกระตุ้นให้ผมใหม่งอกขึ้นมาใหม่ ซึ่งสิ่งที่บีได้ทดลองใช้มีชื่อว่า Morefident Hair and Scalp Tonic  เป็นโทนิคบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อาทิ 

  • รำข้าว ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ 5-α  REDUCTASE ฮอร์โมนที่ทำให้เกิดปัญหาเส้นผมหลุดร่วง
  • พริกหยวก มีสาร Capsaisin กระตุ้นให้เลือดไปเลี้ยงหนังศีรษะได้ดีขึ้นและช่วยกระตุ้นการสร้างเส้นผมใหม่ให้แข็งแรง 
  • โสมเกาหลีแท้ 100% (นำเข้า) มีสารเร่งการสร้างโปรตีนใต้ชั้นผิวหนัง เพิ่มการหมุนเวียนของเลือดบริเวณหนังศีรษะ จึงช่วยให้รากผมแข็งแรงและดกดำ
  • ฮ็อป (นำเข้า) ช่วยลด 5-α REDUCTASE กระตุ้นการงอกใหม่ ทำให้ผมคุณนุ่มสวยมีน้ำหนัก

 

วิธีใช้

trick-3

ขั้นตอนการใช้งานก็ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ แค่เขย่า สเปรย์ลงบนหนังศีรษะ นวดให้ทั่วประมาณ 10-15 วินาที ทิ้งไว้ให้แห้งก็สามารถจัดแต่งทรงผมได้ตามปกติ โดยสามารถใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ทุกวัน การใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้เห็นผลลัพท์ได้เร็วขึ้น

ถึงแม้ตอนนี้บีจะไม่มีปัญหาผมหลุดร่วงแล้ว บีก็ยังคงใช้ Morefident Hair and Scalp Tonic อย่างต่อเนื่องค่ะ เพราะชอบที่ใช้แล้วสุขภาพผมแข็งแรง ดกดำ นุ่มสลวย และบีก็ไม่ได้ใช้คนเดียวนะคะ แบ่งให้คุณพ่อและคุณแม่ใช้ด้วย เพราะยิ่งแก่ตัวขึ้นก็จะประสบปัญหาผมหลุดร่วง ผมล้านได้มากขึ้นเนื่องจากความผิดปกติของฮอร์โมน คุณพ่อมีปัญหาผมล้านเป็นจุดๆ ส่วนคุณแม่จะผมบางขึ้นทั้งหัวค่ะ ตอนนี้ใช้แล้วก็ดีขึ้นๆเรื่อยๆ

ถ้าใครสนใจผลิตภัณฑ์สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ที่ http://www.morefident.com/


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST