fbpx

Get to know “STEAMCREAM”

BEAUTY UPDATES

งานอดิเรกที่ดีต่อใจ คือ การเดินดูผลิตภัณฑ์ความงามใหม่ๆ ในแผนกความงามของห้างร้านต่างๆ วันนี้ก็มาสะดุดตาอยู่ที่ครีมสาระพัดประโยชน์อันมีนามว่า STEAMCREAM นำเข้าจากญี่ปุ่น ลองอ่านคำอธิบายสินค้าดูแล้ว สนใจจนกลับมา Research ค้นคว้าข้อมูลต่อใน Internet ถ้าเพื่อนอยากรู้แล้ว เรามาทำความรู้จักกับ 5 จุดเด่นของ STEAMCREAM กันเลยดีกว่า

Advertisements

ONE – Fused with Steam

STEAMCREAM ใช้เทคนิคจากศตวรรษที่ 18 ในการใช้ไอน้ำสกัดคุณประโยชน์จากส่วนผสมทางธรรมชาติมาไว้ในครีมบำรุง

 

TWO – Handmade and Ethical

STEAMCREAM ไม่ใช้เครื่องจักรอุตสาหกรรมในการผลิต เนื่องจากมีเอกลักษณ์เป็นครีมที่ผสมและผลิตด้วยมือ อีกทั้งยังใช้ส่วนผสมจาก Suppliers ที่สนับสนุนการเกษตรอย่างยั่งยืนและไม่มีการทดลองในสัตว์

THREE – Natural Ingredients

 

STEAMCREAM อุดมไปด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ 12 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากพื้ชหรือนำ้มัน essential oils ที่ช่วยบำรุงผิว สกัดด้วยไอน้ำที่ช่วยดึงคุณค่าวิตามินของ oats, orange flower water, และ chamomile oil ผสานเข้ากับน้ำมันหอมระเหยของ rose, lavender และ orange blossom กลายเป็น STEAMCREAM ที่น่าหลงใหล

FOUR – A one-tin wonder

STEAMCREAM กระปุกเดียวสามารถใช้งานได้สาระพัด ไม่ว่าจะเป็นการบำรุงผิวหน้า เส้นผม ผิวกาย จะพกพาไปทามือระหว่างวัน หรือใช้เนื้อครีมมาวนนวดๆเพื่อเช็ดล้างเครื่องสำอางก็ได้ อีกหนึ่งเอกลักษณ์คือการใช้กระปุกอัลลูมิเนียมหลากหลายลวดลาย หรือคุณจะสร้างสรรค์ลวดลายของคุณเอง เพื่อสั่งทำเป็นของขวัญส่วนตัวก็ได้ (ติดต่อสอบถามผ่านเว็บ www.STEAMCREAM.com)

FIVE – Melting Texture

เนื้อครีมนุ่ม เด้ง เหมือนปุยเมฆ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่หนักผิว สามารถซึมเข้าสู่ผิวโดยง่าย มอบผิวแลดูชุ่มชื่น

หากใครอยากไปลองเนื้อสัมผัสสุดนิ่มนวล หรือสนใจซื้อ STEAMCREAM เชิญได้ที่ Loft ทุกสาขา ราคา 550 บาท

 

Read this article in English at StyleCartel.com


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST