fbpx
READING

Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun ...

Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF50+ PA++++

California Aloe Fresh Powdery Sun Stick

รังสียูวีในแสงแดด​ คือ​ ศัตรูตัวฉกาจของผิวสวยสุขภาพดี​ เพราะรังสียูวีสามารถแผดเผาให้ผิวไหม้เกรียม​ เกิดจุดด่างดำ​ มีริ้วรอยแห่งวัย​ ดังนั้นการใช้ครีมกันแดดจึงเป็น​ A​ MUST คือทุกคนต้อง! ต้อง! ต้อง!  ใช้​ ไม่ว่าวันนั้นจะเมฆมาก​ ฟ้าครึ้ม​ แต่รังสียูวีก็ยังสามารถส่องผ่านมาทำลายผิวพรรณของเราได้

Advertisements
Powdery Sun Stick

เมื่อพูดถึงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กันแดดในปัจจุบัน​ มีทั้งแบบครีม​ โลชั่น​ เจลหรือสเปรย์​ แต่ที่เราเพิ่งตกหลุมรัก​ แบบเป็นข้าวใหม่ปลามันกันสุดๆ​ คือ​ ครีมกันแเดดแบบแท่ง​ ของ​ ★2019 EXO Item★ Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF50+ PA++++ ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายๆ​ Deodorant ที่ใช้ทารักแร้​ Aroundthegirlz​ จะมาเมาท์ให้ฟังว่าทำไมถึง​ in love สุดๆ​ กับเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้

California Aloe Fresh Powdery Sun Stick

Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดเนื้อแข็งแบบพกพา ที่มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนีย ดังนั้น นอกจากจะช่วยปกป้องรังสียูวีจากค่า SPF50+ และ PA++++ ครีมกันแดดตัวนี้ยังสามารถเพิ่มความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไม่ให้แสบร้อนจากคุณค่าของว่างหางจระเข้ได้อีกด้วย

Powdery Sun Stick

วิธีใช้

ก็แสนจะง่ายดาย เพียงดึงฝาครอบออก และหมุนเนื้อครีมออกมาในปริมาณที่พอเหมาะ

นำไปลูบไล้ลงบนเรียวหน้าให้ทั่ว ทาแล้วแห้งเลย ไม่มีความเหนอะหนะผิว และไม่ทิ้งคราบมัน ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อ ใช้ทาทับผิวได้ระหว่างวัน

ความประทับใจ คะแนน: 9/10

ครีมกันแดดแบบแท่งมีเนื้อผลิตภัณฑ์โค้งมน ทำให้เวลาทาลงบนผิว สามารถซอกซอนเข้าสู่ความเว้าความโค้งของบริเวณแก้ม และซอกมุมสันจมูก ของรูปหน้าได้ดี รู้สึกเหมือนได้นวดหน้าไปในตัว และด้วยตัวผลิตภัณฑ์ที่ต้องสัมผัสลงบนผิว ทำให้เราสามารถเกลี่ยการทางรองพื้นได้อย่างทั่วถึง

เนื้อผลิตภัณฑ์มีความโปร่งสี หมายถึง ทาแล้ว ตัวผลิตภัณฑ์ไม่ได้เพิ่มสี หรือเพิ่มความสว่างให้กับผิวหน้าทันทีที่ทา ซึ่งในข้อนี้เราชอบมาก เพราะสาวผิวแทนอย่างเรามักจะมีปัญหากับพวกครีมกันแดดที่ Tone up เพราะดีไม่ดี ทาออกมาอาจเกิดความเทา ดังนั้นเราจึงรัก Sun Stick ที่ไม่ได้ผสมสีใดๆ ในครีมกันแดด และสามารถพกพาไปใช้ได้นอกสถานที่ ทาทับเครื่องสำอางก็ได้ไม่เป็นขุย เลิศจริงอะไรจริงค่า

ช่องทางการจำหน่าย

สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้สามารถสั่งซื้อออนไลน์ และนอนสบาย ๆ รอรับของที่บ้าน ผ่านช่องทาง
Shoppee: http://bit.ly/2Jnt8z3


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST