fbpx

Review – ฉีด​ Meso Collagen ที่​ Atomclinic

AtomClinic

ใครตามติด​ Aroundthegirlz​ ช่วงนี้​ จะรู้ว่าบีผิว​ sensitive มาก​ เพราะผ่านสถานการณ์ผิวแพ้เครื่องสำอางมาครั้งใหญ่​ มีอาการผิวแห้ง​ คันแดง​ ขาดน้ำ​ แถมพอผื่นแพ้หมดไปยังทิ้งรอยดำคล้ำเอาไว้บนหน้าอีก​ 

Advertisements

ช่วงหลังอาการแพ้ทุเลาลง​ เราจะยังไม่ทำอะไรกับหน้ามากไม่ได้นะคะ​ ไปทรีทเมนท์หรือนวดหน้าก็อาจจะเป็นการรบกวนผิวมากเกินไปเพราะผิวยังไม่แข็งแรง​ แต่บีพบ​ 1 ทางออกของการดูแลผิวแพ้ง่าย​ ให้กลับมาชุ่มชื่น​ เนียนละเอียดขึ้น​ สิ่งนั้นคือการ​ ฉีด​ Meso​ Collagen​ นำเข้าจากฝรั่งเศส​ ด้วยเทคนิคการฉีด​ 16​ จุดทั่วไปหน้าตามจุดชีพจร​ ทำให้ตัวยากระจายได้ดี​ ผิวคืนกลับสู่ความ​ Healthy​ ได้ไว​ ถ้าเพื่อน​ ๆ​ สนใจกันแล้ว​ ก็ตามบีไปดูขั้นตอนการทำได้ที่​ Atomclinic อะตอมคลินิก​ สาขาสุขุทวิทกันค่ะ 

AtomClinic
AtomClinic

เห็นบรรยากาศเป็นตอนกลางคืน​ บีแว่บมาทำหน้าหลังเราจะมาเสริมความ​ Healthy​ ให้กับผิวกัน​ อะตอมคลินิก​ สาขาสุขุมวิท​ เดินทางสะดวกมาก​ ลงบีทีเอสสาขาอโศก​ แล้วเดือนเลียบถนนข้าง​ Terminal​ 21​ มาประมาณ​ 5 นาทีก็ถึง​ สังเกตป้าย​อะตอมคลินิกไว้แล้วก็เดินข้ามสะพานเล็กๆ​ เข้ามาที่คลินิกได้เลยค่ะ

AtomClinic

บรรยากาศภายในคลีนิกน่ารักมาก​ ข้างในกว้างขวางมีพื้นที่ในการนั่งรอหลายมุม​ และแต่ละมุมก็ตกแต่งได้น่ารักมาก​ ๆ​ อย่างมุมที่บีนั่งก็มีน้องหมีตัวใหญ่​นั่งอยู่เป็นเพื่อน

atomic

นอกจากสถานที่ที่แลดู​ friendly สุดๆ​ การบริการของคลีนิกนี้ก็ดีมากเพราะมีน้ำและขนมมาเสริฟให้บริการขณะนั่งรอ​ หากนัดเวลามาก่อน​ ก็ไม่ต้องรอนาน​ นั่งทานขนมหมดก็ได้เข้าห้องคุณหมอพอดีค่า​

อะไรคือ​ Meso​ Collagen

สำหรับการทำ​ Meso​ Collagen​ ที่อะตอมคลินิก​ จะใช้ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากฝรั่งเศส ซึ่งมีกลไกในการช่วยขับของเสียออก​ ด้วยหลักการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด​ ทำให้เราได้ผิวใส​ สุขภาพดีกลับคืนมา​ หลักการขับของเสียนี้จึงสามารถช่วยแก้ปัญหาให้กับคนที่มีผิวแพ้เรื้อรัง​ ลดอาการระคายเคือง​ ผิวแห้งลอก​ ให้รูขุมขนกระชับขึ้น​ เป็นผดผื่นหรือสิวอักเสบลดลง​ ได้ผิวเนียนละเอียดฉ่ำวาว

ขั้นตอนการทำ

คุณหมอจะใช้​แอลกอฮอล์​เช็ดเครื่องสำอางออกเฉพาะส่วน​ แล้วพนักงานก็จะใช้ที่ประคบเย็นในแต่ละจุดก่อนฉีดเข้าไปค่ะ

โดยจะฉีดทั้งหมด 16 จุดทั่วใบหน้า หลังฉีดจำมีอาการบวมเล็กน้อยบริเวณจุดที่เดินยานะคะ แต่ภายใน 1 ชั่วโมงก็จะยุบกลับเป็นปกติ

โดยบีไปฉีดมาทั้งหมด 2 ครั้งนะคะ เว้นครั้งละ 1 สัปดาห์ หลังฉีดรู้สึกว่าผิวหน้าละเอียดและชุ่มชื้นขึ้นมาเลยค่ะ มาดูภาพ Before-After กัน

หลังทำครั้งที่ 1

หลังทำครั้งที่ 2

สภาพหน้าสดหลังฉีดได้ 2 ครั้งค่ะ อาการแพ้ดูลดลงผิวดูเรียบเนียน

อะตอมคลินิก​ มีเปิดบริการทั้งหมด​ 5 สาขา​
เปิดให้บริการทุกวัน​ เวลา​ 11.00 น. – 20.30 น.
– สาขาสุขุมวิท 02-066-3935
– สาขาเลียบทางด่วน 02-539-0199
– สาขาโคราช 044-341-711
– สาขาขอนแก่น 043-239-939
– สาขาบุรีรัมย์ 044-111-627

ช่องทางการติดต่อ
FB Page: https://www.facebook.com/Atomclinicofficial/
Website: https://www.atomclinicofficial.com/
IG: https://www.instagram.com/atomclinic/
Line: @atomclinic


COMMENTS ARE OFF THIS POST