fbpx
READING

Hagu Hagu はぐはぐ เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่...

Hagu Hagu はぐはぐ เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดพรีเมียมที่สยามสแควร์ ซอย 9

มีนาแล้วเมื่อไหร่เขาจะมีใจ…เอิ่บช่างเหอะ เนื้อคู่ยังไม่มากินเนื้อวัว เนื้อหมูไปก่อนก็ได้แก! มีร้านเด็ดเปิดใหม่ที่สยามสแควร์ ซอย 9 นะรู้ยัง ชื่อร้าน Hagu Hagu Yakiniku นี่ลองชิมแล้วอร่อยจริงไม่จกตา

Advertisements

เขายืนหนึ่งเรื่อง ‘เนื้อวากิว’ ที่มีให้เลือกตั้งแต่เกรดธรรมดายัน A5 อร่อยล้ำ ซึ่งงบเรายังไปไม่ถึงจุดนั้น ระหว่างรอถูกหวยเลยชิม วากิวสไลด์ (249.-) ลิ้นวัว (229.-) เสือร้องไห้ (279.-) ไปก่อน ก็โอเคเลยนะจัดว่าเป็นเนื้อเกรดดี ที่ชอบสุดคือวากิวสไลด์ที่นุ่มมากกกแทบละลายในปาก หมักมาพอดีแบบไม่ต้องจิ้มเลย

แต่ถ้าอยากจิ้มเขาก็มีน้ำจิ้มให้เลือก 8 อย่างเยอะตาแตกมากแม่ พริกปลาร้านี่อย่างปัง เครื่องเคียงสไตล์เกาหลี 5 อย่างเติมฟรีไม่อั้นไปอีก เป็นมื้อที่กินสนุกเว่อร์

ก่อนจะเอาเนื้อลงเตา เรามาดูสรีระเนื้อแต่ละประเภทกันก่อน อย่างเสือร้องไห้เนี่ยหั่นมาชิ้นหนาอยู่แล้วก็เอาลงเตาซู่ๆ ได้เลยแม่ แต่ถ้าเป็นวากิวสไลด์บาง แนะนำวิธีย่างสองแบบ หนึ่ง โรลเนื้ออย่างบรรจงก่อนลงเตา เพื่อให้ความฉ่ำถูกกักเก็บไว้ด้านใน ย่างให้สุกแค่ผิวนอกพอ อันนี้เนื้อเกรดดีกินดิบได้ไม่ว่ากัน เข้าปากคำแรกก็คือสายรุ้งพุ่งงงงงง อร่อยยยยยยย


แต่ถ้าขี้เกียจโรลแค่พับครึ่งเฉยๆ ก็พอได้อยู่

ส่วนลิ้นวัวให้พับครึ่งห่อหอมใหญ่สับละเอียดไว้ด้านใน แล้วพลิกไปมาย่างผิวนอกให้สุกทั้งสองด้าน ความหวานตามธรรมชาติของหอมใหญ่จะซึมออกมาแผ่ซ่านไปทั่วชิ้นเนื้อ ฟินมาก

“มึงๆ กูไม่กินเนื้อ” เนี่ยทุกกลุ่มต้องมียัยเพื่อนที่ขัดลาภปากแบบนี้อยู่ แต่ขอบอกว่ามาร้านนี้ได้สบายมาก เพราะนอกจากเนื้อวากิวแล้ว Hagu Hagu ยังมีเนื้อหมู เนื้อไก่ ปลาหมึก กุ้ง หอยเชลล์ย่างเนยกระเทียม มันปู และเมนูอื่นๆ อีกเพียบ ทั้งสลัด ซุป ไข่ตุ๋น ยำ ปลาดิบ ซูชิ ข้าวหน้าต่างๆ เยอะมากจริงๆ

เอาที่เราชิมแล้วชอบก็ข้าวสาหร่าย (125.-) ต้องคลุกก่อนกินนะเขาจะมีถุงมือมาให้บีบๆ ปั้นๆ กินกับเนื้อย่างเข้ากันดี ปั้นให้เพื่อนกินเยอะๆ จะได้ตัดกำลัง ไม่มีใครมาแย่งเนื้อเรา

อีกจานคือราเมนเย็นมะนาว (225.-) เส้นหนึบๆ สัมผัสดีงาม มีความเปรี้ยวเค็มที่กลมกล่อมและเย็นสดชื่น และซุปหางวัว (349.-) เสิร์ฟอุ่นๆ ซดคล่องคอ หางวัวต้มมาเปื่อยนุ่มกำลังดี

มื้อนี้จัดหมูมาสามจาน คอหมู (229.-) สามชั้นโรยหม่าล่า (249.-) คอหมูสไลด์ซอสมิโซะ (189.-) นี่ไม่ได้คาดหวังกับหมูมากเพราะปกติเป็นสายเนื้อไง แต่พอชิมแล้วก็ดีงามตามมาตรฐานทุกจาน ชอบอันที่เป็นหมูสไลด์นุ่มดี ซอสมิโซะที่ราดมาก็กลมกล่อม

ความสนุกคือการสลับน้ำจิ้มไปมานี่แหละ เหมือนพาลิ้นย้ายไปประเทศไปเรื่อยๆ เบสิกสุดก็น้ำมันงาดอกเกลือ เนื้อดีไม่ต้องจิ้มเยอะ หรืออยากแซ่บแบบไทยจ๋า ก็ลองแจ่ว ปลาร้ารัวๆ สลับไปโชยุเลม่อน ยากินิกุแบบญี่ปุ่น ซัมจัง โคชูจังเกาหลี ที่ไม่ค่อยเห็นจากร้านอื่นคือคาราเมไลซ์ออเนี่ยน ฟีลประมาณซอสสเต๊กหอมๆ มันๆ จิ้มเพลินมาก

โดยรวมถือว่าเป็นร้านที่ประทับใจในรสชาติและน่าชวนเพื่อนกลับมากินซ้ำค่ะ ราคาต่อคนตกประมาณ 500-1,000 บาท ขึ้นอยู่กับเกรดเนื้อและปริมาณที่สั่ง ถ้าใครผ่านแถวสยามแล้วอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาลองร้านใหม่ๆ ดูบ้าง Hagu Hagu Yakiniku สยามสแควร์ ซอย 9 ก็เป็นตัวเลือกหนึ่งที่เราขอแนะนำเลยจ้า

โปรโมชั่น

  1. จ่ายเงินสดลดค่าอาหาร 10% ถึง 31 มีนาคม 2564
  2. Like เพจ  Hagu Hagu はぐはぐ – Siam Square หรือ Follow IG @haguhagu_th รับฟรี Yoghurt Slushie 
  • เปิดทุกวัน 11.30-21.30 
  • โทร. 02-070-6959
  • FB : www.facebook.com/haguhaguth
  • ราคา ณ วันที่ 19 มีนาคม 2564 ยังไม่รวม VAT และ Service Charge

 


RELATED POST