fbpx
READING

เปลี่ยนคอนโดให้เป็นสปา กับบริการ นวดหน้า นวดตัวที่...

เปลี่ยนคอนโดให้เป็นสปา กับบริการ นวดหน้า นวดตัวที่บ้าน กับ T-AL healthcare center

นวดตัวที่บ้าน

เรื่องปวดเมื่อยมันเป็นของคู่กันกับคนทำงานออฟฟิศที่จดจ้องอยู่บนหน้าจอคอมตลอดทั้ง ไหนใครติดนวดบ้าง? ฉันน่ะสิ บีเว่อร์น่ะสิ เรานวดขั้นต่ำ 2 ครั้งต่อเดือน ถ้าเมื่อย ๆ มากหน่อย ก็ปาไปสัปดาห์ละครั้ง ซึ่งบางทีก็แยกอีกว่า จะนวดหน้า นวดตัว หรือนวดหัว

Advertisements

แต่เชื่อว่าสภาวะที่โควิดยังระบาดอยู่แบบนี้ ใคร ๆ หลายคนคง concern กับการออกไปนวดห้องรวม ต้องพบปะผู้คนมากมาย งั้นวันสบาย ๆ วันเสาร์ที่ได้ตื่นสาย ๆ เรามาเปลี่ยนห้องของเราเป็นสปา ไว้ปรนนิบัตรหน้ากับตัว ผ่่านบริการนวดเดลิเวอรี่ หรือ นวดที่บ้าน ของ T-AL healthcare center กันเถอะ ความเริ่ดคือ เราแค่เคลียร์เตียงให้พร้อมนวดไว้ เดี๋ยวพี่พนักงานเขามาจัดแจงทุกอย่างให้เสร็จ เตรียมมาพร้อมทั้งเรื่องการเปลี่ยนห้องให้หอมด้วยน้ำมันอโรม่า และเสียงเพลงอันแสนผ่อนคลายกันเลยทีเดียว

ขั้่นตอนการจองแสนสะดวก
สามารถจองผ่าน 3 ช่องทาง 

เพื่อน ๆ ก็จองวันที่ต้องการจะทำทรีทเมนต์ นวดหน้า นวดตัว ล่วงหน้าอย่างน้อย 1 วัน นัดแนะส่งที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ เพื่อพูดคุย confirm นัด และสอบถามวิธีการมาถึง แล้วก็รอเจอพี่ Therapist มาเคาะประตูห้องได้เลย 

เมื่อถึงวันนวด คุณพี่ Therapist ก็จะมาพร้อม Face Shield และกระเป๋าเดินทาง แลดู Professional มากค่ะ 

อีกหนึ่งความประทับใจคือ ใช่ว่าจะมาถึงแล้วจะเริ่มเลยนะคะ ต้องมีการคัดกรอง ตรวจวัดความดัน และกรอกแบบสอบถามก็ว่าเราต้องการเน้นบริเวณไหน หรือมีบริเวณใดที่ทำการนวดไม่ได้หรือเปล่า พี่เขาจะได้เลี่ยง

เมื่อตกลงกันเรียบร้อยแล้วพี่เขาก็จะขอเวลาเตรียมอุปกรณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Setting ผ้าขนหนู กาละมัง สกินแคร์ เครื่องกระจายน้ำมันหอมระเหยเพิ่มบรรยากาศการผ่อนคลายให้กับห้องของเรา หรือเปิดเพลงแนว Soothing ให้เราได้เคลิบเคลิ้ม


นวดหน้าที่บ้าน แสนสบาย

พร้อมแล้วก็มานวดหน้ากันเลย คอร์สที่บีนวดคือ Facial relaxing massage (60 นาที ราคา 499 บาท) เป็น 4 ขั้นตอนการทำให้ผิวหน้าผ่อนคลาย ดังนี้

1. Creamy cleansing aroma massage
เป็นการความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งที่หอมมะพร้าว อุดมไปด้วยสารสกัดจากถั่วเหลืองเมล็ดเมโดโฟม Mugwort, Licorice, Algae ที่สามารถลดการระคายเคือง และช่วยให้ผิวเย็นสดชื่นสบาย


2. Lumi Gene Spa
เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมกระตุ้นการสร้าง Collagen ของ Nuskin ที่มีเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ AgeLoc ช่วยสร้างผิวนุ่มน่าสัมผัสทันทีหลังใช้ แถมยังให้หน้ากระจ่างใส รูขุมขนเล็กลง

3. Facial Relaxing Massage
การนวดผ่อนคลายใบหน้าด้วยเทคนิคเน้นกดจุดไล่ต่อมน้ำเหนืองบนกล้ามเนื้อใบหน้า ช่วงให้หน้าเต่งตึง สร้างผิวแข็งแรง

4. Nourishing Aroma Massage
ปิดท้ายกันด้วยการบำรุงผิวด้วยครีมสูตรน้ำ ให้ความชุ่มชื่น เผยผิวแลดูสุขภาพดี นุ่มนวล น่าสัมผัส

ลืมบอกว่าถ้าใครแชร์ประสบการณ์นวดหน้าให้บน Facebook พี่เขาก็จะแถวขั้นตอนการขัดสครับผิวให้ด้วยค่ะ หลังจากทำ Cleansing

 

นวดตัวที่บ้าน สุดฟิน
หน้าเราเด้งแล้ว ก็มาต่อกันนวดน้ำมัน ก่อนอื่นก็คือการเปลี่ยน Station จากนวดหน้าเป็นนวดตัว ไม่ได้เปลี่ยนไปที่ไหนไกล เตียงเราเหมือนเดิมนี่แหละค่ะ แต่ที่เขาจะมีเตรียมผ้ามารองไว้ ผ้าปูเตียงเราจะได้ไม่เปื้อน จากนั้นก็เหมือนเดิม นุ่งแค่ กกน.

พี่เขาก็จะเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมเราไว้และค่อย ๆ เปิดผ้าขึ้นมาทีละส่วนค่ะ หลังจากนั้นบีก็หลับไม่รู้เรื่องอะไรแล้ว เพราะพี่เขานวดน้ำหนักดีให้เราผ่อนคลายจนเคลิ้มหลับไปเลย

ข้อดีของการใช้บริการ T-AL healthcare center

  1. มีการตระเตรียมอุปกรณ์ และเทรนด์พนักงานมาเป็นอย่างดี พูดจาสุภาพ และโปรเรื่องการนวดมากค่ะ ไม่ว่าจะเป็นนวดหน้า หรือนวดไทย 
  2. Therapist ที่นี่ได้รับการฉีดวัคซีนโควิดเรียบร้อยแล้ว 
  3. Therapist เดินทางโดยรถส่วนตัว ขับรถมาเอง จึงลดวิธีการติดเชื้อจากการขนส่งสาธารณะได้
  4. มีแพคเกจนวดที่หลากหลายตั้งแต่หัวจรดเท้า นวดสลิม นวดสวีดิช ก็มีนะคะ และมีให้เลือกหลายราคาจากราคาที่จับต้องได้ ไปถึงระดับพรีเมี่ยม เช่น การนวดหน้า First Class Anti-Aging 4399 บาทก็มีค่ะ 
  5. มีระบบการสะสมคะแนนยิ่งนวดบ่อย ยิ่งได้แถมค่ะ 

ทั้งหมดทั้งมวลนี้ ก็คือ ประสบการณ์การนวดแบบเดลิเวอรี่ เรียก Therapist มานวดฟิน ๆ กันที่คอนโด หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองนวดดูบ้าง สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นดี ๆ ได้ทาง Website: https://www.t-alhealthcare.com/ หรือ Facebook: https://www.facebook.com/TALhealthcarecenter กันเลยนะคะ


RELATED POST