fbpx

ไม่ต้องบินไกลถึงญี่ปุ่น ก็ช้อป DON DON DONKI Thailand ได้ที่เดอะ มาร์เก็ต

ใครคิดถึงบรรยากาศตระเวนกินตะลุยช้อปที่ญี่ปุ่น มาเจอกันได้ที่ DON DON DONKI Thailand สาขาเดอะ มาร์เก็ต พิกัดจำง่ายๆ อยู่ข้างบิ๊กซีราชดำริ ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลด์ เดินลัดเลาะมาตามสกายวอล์กมีทางเชื่อมเข้าห้างได้เลยจ้า ความพิเศษคือช่วงนี้ดองกิ สาขาเดอะ มาร์เก็ต กำลังจัดงานฉลองครบรอบ 1 ปีในธีม Sakura Festival เลยมีทั้งโปรลดราคาและเมนูพิเศษจากทั่วทุกภูมิภาค ถึงวันที่ 4 เมษายน 2564 ซึ่งเราไปส่องมาแล้วว้าวสุดๆ จนต้องเอามาบอกต่อ
.
สำหรับสายกินจุ๊บจิ๊บที่เลิฟอาหารญี่ปุ่นเป็นชีวิตจิตใจ มาถูกทางแล้วค่ะ ดองกินี่แหละสวรรค์ของนักชิม! จะเอาอะไรมีหมดทั้งขนมขบเคี้ยว ของสด ของแห้ง เครื่องปรุง ฯลฯ ทีเด็ดที่ต้องสอยคือ มันญี่ปุ่นเนื้อเนียนละเอียดหวานฉ่ำ สตรอว์เบอร์รี่สดอวบๆ สีแดงจัดก็น่าโดนมาก เนื้อสันนอกวากิวมีโปรแรงๆ ซื้อ 1 แถม 1 กันไปเลย ส่วนซูชิแซลมอนราคาเริ่มต้นเบาๆ 10 คำ 199 บาท จะซื้อกลับไปกินที่บ้านหรือใช้บริการโซน Restaurant Lounge ก็ได้ค่า
.
นอกจากอาหารคาวหวานละลานตาแล้ว ดองกิที่ขึ้นชื่อว่าเป็นห้างขายสินค้าครอบจักรวาลก็ยังมีเครื่องสำอาง สกินแคร์ เสื้อผ้า ของเล่น ของสะสม เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ภายในบ้านต่างๆ มากมาย มุมที่ชาว Around The Girlz สปาร์กจอยเป็นพิเศษก็คือ ‘สารพัดบิวตี้ไอเท็ม’ ส่งตรงมาจากแดนอาทิตย์อุทัย รับประกันว่าของแท้แน่นอน 100% แถมยังมีโปรลดราคาบ่อยด้วย หรือถ้าไม่สะดวกเดินทาง ตอนนี้ดองกิมีร้านใน Shopee แล้วนะ https://shopee.co.th/dondondonkith นอนอยู่บ้านก็ช้อปเพลินได้สบายๆ

Advertisements

 

.
📍 ชั้น 1 เดอะ มาร์เก็ต ราชประสงค์ ข้างบิ๊กซี ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิลด์
☎️ 02-209-5050

#AroundTheGirlz #DonDonDonki #TheMarketBKK #Lifestyle


RELATED POST