fbpx
READING

PAÑPURI Sensorial Boutique, Central Embassy

PAÑPURI Sensorial Boutique, Central Embassy

ถ้าพูดถึงเรื่องความหอม 🥰และความธรรมชาติ🌱 หนึ่งแบรนด์ที่ไม่มีทางหลุด 2 Keywords นี้ไปได้เลยคือ PAÑPURI

Advertisements

ไม่ว่าจะสกินแคร์เพื่อดูแลผิว หรือเครื่องหอมเพื่อเสริมบรรยากาศภายในบ้าน แบรนด์นี้เอาอยู่หมัด!!! ทุกครั้งที่เข้าไปเดินเลือกซื้อ Perfume Diffuser มาเติม เรียกได้ว่าเคลิบเคลิ้มไปกับความหอมของร้านตั้งแต่ก้าวแรกที่ย่างเหยียบเข้าไป 

สาวก PAÑPURI ทราบข่าวหรือยัง? ว่าทางแบรนด์มีเปิดสาขาใหม่ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ซึ่งที่นี่มีคอนเซปต์ไม่เหมือนที่ไหน เพราะเป็น Sensorial Boutique สาขาแรกในประเทศไทย ที่นอกจากจะมาช้อปผลิตภัณฑ์ทั่วไปของแบรนด์ได้แล้ว สาว ๆ ยังสามารถมารังสรรค์กลิ่นเครื่องหอม PAÑPURI Private Edition กลิ่นเฉพาะของตัวคุณเองได้ไม่ซ้ำใครได้แบบที่ Bespoke Sensorial Bar

สามารถทำได้ตั้งแต่ Perfume Diffuser, ตัวรีฟีล, น้ำมันหอมระเหย, ถุงหอม, สเปรย์ฉีดหมอนหรือสเปรย์ฉีดห้อง โดยมีวัตถุดิบให้เลือกสรรกว่า 40 ชนิด ทั้งยังมีน้ำมันหอมระเหยกลิ่นพิเศษที่หายากกว่า 25 กลิ่นให้ปรุงแต่ง 🌾 💐 🌷 🌹 🥀 🌺 🌸 🌼 🌻

ใครสนใจบริการนี้ ต้องจองมาก่อนล่วงหน้า โดยเลือกเข้าใช้บริการได้ในช่วงวันพุธ – วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น. 

พิเศษยิ่งกว่า สำหรับคนที่มองหาผลิตภัณฑ์ PAÑPURI ไว้เป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก เพราะที่นี่มีบริการ The Art of Gifting เป็นเทคนิคการห่อของขวัญด้วยผ้าผ่านเทคนิคการทำบายศรีสวยแปลกตาไม่เหมือนใคร แถมยังรักษ์โลกอีกด้วย 

.

📍มาเยี่ยมชม PAÑPURI Sensorial Boutique กันได้แล้ววันนี้ 

ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

🚇BTS เพลินจิต 

#AroundTheGirlz #Beauty #Panpuri #SensorialBoutique 

 

 



RELATED POST