fbpx

Doc Club & Pub

วันนี้ไปดูหนังที่ Doc Club & Pub. 🎬 มาค่า แล้วก็เก็บเข้าลิสต์ที่ชอบที่ชอบในกรุงเทพฯ เลย ☺️ ที่นี่เป็นคอมมูนิตี้เล็กๆ สำหรับคนรักหนัง เน้นฉายสารคดีและหนังทางเลือกที่หาดูยาก ช่วง เ ว้ น ร ะ ย ะ ห่ า ง แต่ละรอบมีแค่ 25 ที่นั่ง ควรจองไปก่อนล่วงหน้าค่ะ ตั๋ว 150 บาท
หน้าโรงมีอาหารง่ายๆ และเครื่องดื่มขาย สั่งโซดาสยามกับพิซซ่าเนื้อสองอย่าง 198 บาท อร่อยใช้ได้เลย มีหนังสือให้อ่านเล่นระหว่างรอดูหนังด้วย
เราไปถึงช่วงเที่ยงยังไม่ค่อยมีคน แต่พอดูหนังรอบบ่ายจบ ออกมาอีกทีบรรยากาศก็คึกคักมาก คนมารอดูหนังรอบต่อไปกันเพียบ วันนี้ดูโปรแกรมพิเศษ กีรติ ศักดินา พญาอนินทรีย์แดง เป็นหนังสั้น 2 เรื่องควบ ‘อนินทรีย์แดง’​ กับ ‘Forget Me Not’ ผลงานดัดแปลงจากหนังดังในอดีตคืออินทรีย์แดงกับข้างหลังภาพ ยังมีฉายอยู่นะคะ เช็กรอบได้ที่หน้าเพจ doc club
ความเริ่ดคืออยู่ใกล้ Guss Damn Good กับสวนลุมมาก แวะกินไอศกรีมอร่อย ๆ แล้วไปวิ่งออกกำลังกายต่อได้ โซนนั้นเป็นแหล่งรวมความชิคอยู่นะ ขยับไปอีกหน่อยก็เจอแกลเลอรี่ Bangkok CityCity​ ร้านหนังสือ Fathom Bookspace ก็อยู่ไม่ไกล จัดทริปเล็กๆ Hopping โรงหนัง-แกลเลอรี่-ร้านหนังสือได้เลย 😉
.
การเดินทาง: เดินจาก MRT ลุมพินี / BTS ศาลาแดง / จอดรถได้ที่อาคารอื้อจือเหลียง