fbpx

Green & Sunny Vegan Kitchen

มีของอร่อยมาแนะนำสำหรับคนรักสุขภาพที่อยากลองกินอาหารวีแกนค่ะ 🥦🍅🌽 เป็นเมนูจาก Green & Sunny Vegan Kitchen ที่มีทั้งอาหารเจและอาหารวีแกน จุดเด่นของร้านนี้คือเป็นอาหารปรุงสุกพร้อมกิน ที่ใช้เทคโนโลยี Deep Freezing ในการรักษาความอร่อยและคุณค่าทางโภชนาการ ทำให้เก็บไว้ได้นานตุนติดตู้เย็นไว้ได้สบายๆ
เขาเสิร์ฟมาในถาดกระดาษที่อุ่นในไมโครเวฟได้ไม่ยุ่งยากและสามารถย่อยสลายตามธรรมชาติไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เป็นความเริ่ดที่ได้ประโยชน์ 2 ต่อเลย 🌳
เมนูที่เราได้ชิมคือ ✨ ต้มข่าเห็ด ✨ รสชาติเปรี้ยวจัดจ้านถึงใจ กินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมาก เห็ดก็ยังคงความสดไม่ต่างจากอาหารที่ปรุงใหม่เลย เมนูนี้เป็นอาหารเจนะคะ ปกติบ้านเรากินเจทุกปีอยู่แล้ว อาม่าบอกว่าอันนี้ผ่าน กินเจปีหน้าสั่งมาอีกนะ 🤣
อีกเมนูคือ ✨ ก๋วยเตี๋ยวผัดขี้เมา ✨ ที่มีความหอมของกระชายและพริกไทยอ่อนเป็นตัวชูโรง กินเพลินๆ แกล้มกับเห็ดเข็มทองชุบแป้งทอด อันนี้เป็นเมนูเจเหมือนกัน แต่ถ้าใครเป็นวีแกนแบบที่ยังกินไข่ ก็สามารถเพิ่มเข้าไปเองได้น้า
ปืดท้ายด้วย ✨ Gianduja Chocolate Hazelnut ✨ ไอศกรีม Non-daily ที่ไม่มีส่วนผสมของนมเลย ตัวนี้จะค่อนข้างหวานนิดนึงและเข้มข้นด้วยรสชาติช็อกโกแลตแบบเต็มปากเต็มคำ ใส่ถั่วฮาเซลนัทบดหยาบมาเยอะมาก เคี้ยวเพลินทีเดียว
.
ใครอยากลองสั่งก็ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจของทางร้านนะคะ มีเมนูแพลนต์เบสด์น่ากินๆ ให้เลือกหลายอย่างเลยค่า ราคาประมาณ 60-200 บาท 🤤
🛵 https://linktr.ee/Greenandsunny

Advertisements
📞0653966198