fbpx
READING

Paco Bangkok คาเฟ่สมูทตี้โบวล์แสนสดใส...

Paco Bangkok คาเฟ่สมูทตี้โบวล์แสนสดใส

Paco Bangkok

สำหรับสายรีวิวคาเฟ่ที่ชื่นชอบของกิน หน้าตาดี เป็น Eye-candy ที่แท้ทรู จะต้องตกหลุมรักกับ Paco Bangkok คาเฟ่สมูทตี้โบวล์ย่านสุขุมวิทเป็นแน่นอน เพราะนอกจากหน้าตาของสมูทตี้แต่ละชามนั้นน่ารักเกินห้ามใจ ดีไซน์การตกแต่งร้านก็เก๋ไก๋คู่ควรแก่การโพสต์รูปลงไอจีกันแบบรัว ๆ ๆ ๆ

Advertisements

วันนี้ AroundTheGirlz ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือน Paco Bangkok กันตอน Prime Time เป็นช่วงบ่าย 3 ของวันศุกร์ เรียกได้ว่า คนนั่งกันเต็มร้าน จนเราต้องออกมานั่งรอคิวอยู่ด้านนอก ถึงแม้ด้านนอกร้านจะร้อน วันเราก็สู้ค่ะ มาแล้ว ต้องได้ลิ้มลองความอร่อยให้ได้

ระหว่างรอ เจ้าของร้านน่ารักมากเลยนะคะ ออกมาทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี พร้อมเอาเมนูมาให้เลือกระหว่างรอ รอประมาณ 20 นาที ในที่สุดก็ได้เข้าไปนั่งในร้านค่ะ

(เรื่องรอนานไม่นาน ขึ้นอยู่กับโชคชะตาว่า มาในช่วงที่คนเยอะไหมนะคะ แนะนำว่าให้มาวันธรรมดา คิดว่าคนน่าจะน้อยกว่าเสาร์อาทิตย์แน่นอน)

ในที่สุดก็ได้สั่ง Acai (ราคา 390 บาท) มาทานค่ะ อันนี้อันเป็นสมูทตี้อาซาอิ 300 กรัมที่หนักเครื่อง Topping แน่นมาก ประกอบไปด้วย Fig, Strawberry, Banana, Blueberry, Orange, Peanut butter, Flaxseed, Granola, White Sesame Seed, Buckwheat, Almond, Yogurt ชามนี้มีแคลอรี่ประมาณ 240-260

ถึงแม้สีสันด้านบนจะสดใส ชามนี้ข้างใต้จะเป็นสีม่วงเข้มของผล Acai กินแล้วจะปากดำลิ้นดำได้นะคะ แต่บอกเลยค่ะว่า Acai คือ ผลไม้ตระกูลเบอร์รี ที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ อุดมไปด้วยวิตามินแร่ธาตุ และกรดไขมันที่จำเป็นต่อร่างกาย เช่น โอเมก้า 3, 6, 9 พร้อมมีวิตามินบี1, บี2, บี3, วิตามินซี, วิตามินอี ขึ้นชื่อที่สุดเรื่องความมีประสิทธิภาพในการต่อต้านอนุมูลอิสระ Antioxidants)ในระดับสูง ถ่ายรูปก็สวยแล้ว ให้ความรู้สึกว่ายิ่งทานยิ่งสวยค่ะ

Paco Bangkok

ใครอยากเห็นบรรยากาศคร่าวๆ เรามีวิดีโอสั้นๆ มาฝากกันด้วยค่า ฝากกด Subscribe พวกเรา AroundTheGirlz กันทาง YouTube Channel ด้วยนะคะ

ร้าน Paco Bangkok

ที่อยู่: 249 Soi Sukhumvit 31, Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon 10110
วิธีการเดินทาง: เข้าซอยสุขุมวิท 31 กลางซอย สี่แยกซ้ายมือ
อยู่หน้า The Euro Grande Hotel
รถไฟฟ้าใกล้สุดสถานีพร้อมพงษ์ ประตู 1 หรือ 7
หากขับรถมาสามารถจอด ใต้ The Euro Grande Hotel 
เวลาทำการ:
10:00-20:00 น.
Facebook: https://www.facebook.com/pages/category/Smoothie—Juice-Bar/PacoBangkok-321914595312337/
Instagram: https://www.instagram.com/pacobangkok/


RELATED POST

COMMENTS ARE OFF THIS POST